Sabtu, 22 Oktober 2022

Simbolo Ng Aking Buhay

Iyan ang tinatawag Ang Batas ng Taginting. Alam natin na ang puno ay isang buhay na bagay na matatag sa anumang pagkakataon sa malalakas na ulan bagyo baha matinding hangin at iba pa.


Pin On My Saves

Omega Huling titik ng alpabetong Griyego ω Ω na may katumbas na halaga sa Latin na ō.

Simbolo ng aking buhay. Noong sinaunang panahon ang tau ay ginamit bilang simbolo ng buhay o muling pagkabuhay samantalang ang ikawalong titik ng alpabetong Griyego theta ay itinuturing na simbolo ng kamatayan. Puno dahil sa mga katangian taglay ko na sa tingin ko na ako ay isang puno. Paru-paro at Ang kanilang Simbolo.

Sa kabila ng mga bagyo sa buhay maaari akong maging malaya maaari akong maging matapang. Ibon ang simbolo ng aking buhay dahil katulad ng ibong payapa sa paglipad patungo sa pupuntahan gagawin ko naman ang lahat makamit lang ang pangarap ko. Maraming dahilan ang makapagtutulak sa iyo sa isang konklusyon na kailangan kung baguhin ang aking buhay.

Noong tag-araw ng 2009 nagmaneho ako sa Norfolk Virginia upang tingnan. Baka may panahong mas matangkad ka sa lahat ng. Simbolo ng buhay at pag-asa.

Ngunit kahit harap-harapan ng hinahamon ng panahon ang buhay sa ngayon hindi ko maipagkakaila na buhay na buhay pa rin ang aking puso at determinasyon para makapag-aral at makapagtapos sa aking kursong pinagsisikapan. Kung ako ay isang bagay maihahalintulad ko ang aking sarili sa isang puno. Ang pagbabago sa aking buhay ang buo ang aking pamilya sa panahon ng pandemic.

Sumisimbolo sa aking sarili na kapag napagkwentuhan ng mahahalagang bagay ay hindi kailangan ipagsabi sa iba ako ay masekretong tao. Makatutulong ang sapat na tulog para. Ano ang mabuti at masama sa mga tao at mga sitwasyon sa ating pang-araw-araw na buhay ay nalulumbay tulad ng mga pangarap kung saan ipinakita ang mga simbolo at bahagi ng ating sarili.

Ano-ano ang mga nakatulong sa positibong pagbabago sa iyong. Ayon kay Landicho 1972 ang simbolo ay isang makasining na sangkap na ang layunin ay kumtawan sa isang uri ng damdamin bagay paniniwala o kaisipan. Simbolo ng buhay at pag-asa.

Dahil sa aking pagiging. Sumusuporta sa akin walang iba kundi nag aking mga magulang na handang tumulong kahit minsan ako ay nahihirapan sa aking pag- aaral. Tsinelas - ginagamit ito ng paa upang makalakad patungo sa nais puntahan.

Mga agham panlipunan. Ang Batas ng Taginting ay nagpapahintulot sa amin na mapabilis ang aming indibidwal na ebolusyon. AKO BILANG ISANG BAGAY.

Para akong isang ibong gusto kong makarating sa aking pangarap. Ano ang ibig sabihin ng simbolo ng Omega. Ayon sa kanya lahat ng akdang pampanitikan ay nagtataglay nito dahil ito.

Bahay Mga agham panlipunan Paru-paro. Nasa tuktok pa rin ng ulap. Wallet- ito ay ginagamit upang itago o masinop ang isang mahalagang bagay maaaring pera atm card picture at iba pa.

Kung hindi ko sila nakikita sa aking sariling bakuran naglalakbay ako sa isang eksibit.


Pin Page


Emosyon

0 komentar: