Minggu, 06 November 2022

Simbolo At Sagisag Sa Komunidad

May mga simbolo at sagisag na makikita sa komunidad. Alin sa mga sumusunod ang HINDI ginagamit sa pagkakakilanlan ng komunidad.


1 Ano Ano Ang Nakikita Mong Simbolo Sa Komunidad Ng Barangay 2 Ano Kaya Ang Kahulugan Ng Bawat Brainly Ph

Ang mga sagisag na ito ay may kani kaniyang kahulugan ang mga ito ang kumakatawan sa mga bagayistruktura.

Simbolo at sagisag sa komunidad. Takdang Aralin Magdala ng. Maibibigay ang mga sagisag o simbolong makikita sa kapaligiran ng komunidad. Mga Sagisag at Simbolo Sa Aking Komunidad DRAFT.

Preview this quiz on Quizizz. Madera Ano-anong mga sagisag. Simbolo sa Aking Komunidad Komunidad ng San Isidro Inihanda ni Clara C.

Mga Katangiang Nagpapakilala sa Aking Komunidad Mga sagisag ng Aking Komunidad Iba pang Simbolo sa kapaligiran bSanggunian. Lesson Plan in Araling Panlipunan 2 Topic. 27 minutes ago by.

Mga Sagisag at Simbolo sa Aking Komunidad Objective Naipaliliwanag ang kahulugan ng bawat simbolo Curriculum Information. Play this game to review Social Studies. Ano-ano ang nakikita mong simbolo sa komunidad ng San Antonio.


Mga Sagisag O Simbolo Sa Komunidad Youtube


2 Ap Lm Tag U1

0 komentar: